ตุลาคม 2015
วันอาวันจัวันอัวันพุวันพฤวันศุวันเส
123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
แบบสำรวจการบริการที่ควรปรับปรุง
  • Votes: (0%)
  • Votes: (0%)
  • Votes: (0%)
Total Votes:
First Vote:
Last Vote:
 
Powered by Sexy Polling
 

จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม

021724
วันนี้
เมื่อวาน
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่แล้ว
เดือนนี้
เดือนที่แล้ว
รวม
23
12
137
21403
559
976
21724
Your IP: 54.224.197.86
Server Time: 2017-10-19 10:40:41
Thai English

 แผนการดำเนินงานประจำปี 2558

  1. การพัฒนา/ปรับเปลี่ยนระบบการเงิน
  2. การพัฒนา/ปรับเปลี่ยนระบบเภสัชกรรม
  3. การพัฒนาการปรับระบบการยืมแฟ้มเวชระเบียนของฝ่ายผู้ป่วยนอก
  4. การพัฒนาเพิ่มเติมโปรแกรมการส่งปรึกษาผู้ป่วยในของฝ่ายอายุรศาสตร์
  5. การพัฒนาระบบของโครงการ CHULA perfect health ฯลฯ (ตามเอกสารแนบ-ภาคผนวก 3)
  6. ปรับเพิ่มโปรแกรมการนัดหมาย
  7. พัฒนาโปรแกรมการบันทึก Admission Record โดยแพทย์
  8. พัฒนาโปรแกรม การลงทะเบียนผู้ป่วย ตามโครงการต่าง ๆ เช่น เปลี่ยนถ่ายอวัยวะ
  9. พัฒนาโปรแกรมการคิดค่าใช้จ่ายผู้ป่วยนอกจากหน่วยงาน
  10. ปรับระบบศูนย์โรคหัวใจการเชื่อมโยงกับระบบการนัดของคลินิก และระบบการเงินเพื่อให้สามารถรวมใบเสร็จเป็นใบเสร็จเดียว
  11. ติดตั้งและปรับระบบการสั่งเลือดผู้ป่วยนอก (OPD) แบบ One Stop Service
  12. ปรับระบบสารสนเทศให้สอดคล้องกับมาตรฐานความสามารถของห้องปฏิบัติการ ISO 15189 ที่ได้รับการรับรองเพิ่มเติม เช่น ฝ่ายธนาคารเลือด และภาควิชาจุลชีววิทยา เป็นต้น
  13. ปรับระบบการรายงานผลพยาธิสูติกรรมให้มีคำเตือน และมีลายน้ำในใบรายงานผล แจ้งผู้ใช้ผลการตรวจ กรณีผู้ป่วยเป็นมะเร็ง
  14. ปรับโปรแกรมงานศูนย์เครื่องมือแพทย์ ให้สะดวกใช้งานมากขึ้น เช่น สามารถทำการยืมระหว่างหอผู้ป่วยได้ และนอกเวลาราชการ
  15. ได้รับข่าวสารด้านสารสนเทศที่สำคัญเกี่ยวกับการให้บริการผู้ป่วย เช่น ผล Lab ผู้ป่วยผิดปกติ ผู้ป่วยแพ้เลือด เป็นต้น
  16. ระบบ E-Document ช่วยผู้ใช้งานให้ได้รับความสะดวก เพิ่มความเข้าใจในการใช้บริการ เช่นคู่มือการส่งตรวจทางห้องปฏิบัติการ การสั่งตรวจเลือดการนัดหมาย    เป็นต้น
  17. มีระบบแจ้งเตือนที่มีประสิทธิภาพเฉพาะเรื่องที่สำคัญภายในองค์กรเชื่อถือได้ มีกระบวนการเชื่อมโยงข้อมูลการแจ้งเตือน และการรักษาอย่างเป็นระบบครบวงจร
  18. จะบบเปิดที่สามารถเข้าถึงได้จากข้างนอก เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ป่วยกรณีไม่เป็นความลับ เช่นการนัดหมาย หรือระบบจองคิว เป็นต้น
  19. มีระบบ Web แจ้งขอเปลี่ยนวัสดุสิ้นเปลือง
  20. มีระบบ Web แจ้งขอข้อมูล/รายงานในระบบ On-line
  21. ระบบ Web ประเมินความพึงพอใจในการใช้โปรแกรมของแต่ละระบ
  22. มีระบบ Web ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจในงานบริการของเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนฯ
  23. มีระบบ Web แจ้งความต้องการพัฒนา คำแนะนำ การออกแบบหน้าจอ ก่อนการติดตั้งโปรแกรมให้ใช้งานจริง
  24. มีระบบ Web ประเมินหรือโหวตคะแนนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่แต่ละท่านประจำเดือน (ดาวประจำเดือน)
  25. มีระบบ Web ทำการจองนัดตรวจคลินิกพิเศษนอกเวลาราชการ
  26. มีระบบ Web อธิบายหรือสอบถามตามข้อมูลแพทย์,วัน,เวลา, คลินิกที่ตรวจโรค คำแนะนำการรักษาโรค, ค่าใช้จ่ายในการรักษาแต่ละโรค ฯลฯ เผยแพร่ให้ประชาชนทราบ

สงวนสิขสิทธิ์ © 2015 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

1873 ถนน พระรามที่ 4 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ10330 โทร : 02-2564000


crayfishstudios.com